Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tăng cường xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

2025-03-14 09:17:00.0

Tính đến hết năm 2024, toàn huyện Đồng Hỷ có 32 sản phẩm OCOP, (4 sản phẩm 4 sao, 28 sản phẩm 3 sao). Trong đó có 23 sản phẩm chè, 1 sản phẩm thịt bò khô, 1 sản phẩm mật ong, 1 sản phẩm nem thính, 2 sản phẩm măng và 4 sản phẩm miến.

Tính đến hết năm 2024, toàn huyện Đồng Hỷ có 32 sản phẩm OCOP, (4 sản phẩm 4 sao, 28 sản phẩm 3 sao). Trong đó có 23 sản phẩm chè, 1 sản phẩm thịt bò khô, 1 sản phẩm mật ong, 1 sản phẩm nem thính, 2 sản phẩm măng và 4 sản phẩm miến.

Quảng bá sản phẩm OCOP Đồng Hỷ tại các hội chợ triển lãm

Các sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã, bao bì mà còn đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, tem nhãn và truy xuất nguồn gốc. Những sản phẩm OCOP của Đồng Hỷ kết hợp hài hoà giữa giá trị văn hoá vùng miềm và lợi thế sản xuất địa phương. Để nâng cao hiệu quả tiêu thụ, các hoạt động giới thiệu, quảng bá, giao thương được tổ chức thường xuyên. Các ngành chức năng hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã mở rộng thị trường tiêu thụ bằng các hình thức trực tiếp, trực tuyến. Bên cạnh đó là đẩy mạnh hoạt động đào tạo cho các doanh nghiệp, HTX về kỹ năng quảng bá sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu, liên tục cập nhật thông tin sản phẩm lên sàn thương mại điện tử. Nhiều sản phẩm như Chè Thịnh An Tôm nõn; Giọt ngọc Trà, miến dong việt cường… đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và được tiêu thụ mạnh trên thị trường.

Nguyễn Thơm (Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3535263