Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Họp đánh giá tiến độ triển khai các dự án đầu tư của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC trên địa bàn tỉnh

2019-03-18 21:18:00.0

Chiều ngày 18/3, Ban Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên (BCĐ) đã tổ chức cuộc họp đánh giá tiến độ triển khai các dự án đầu tư của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC trên địa bàn tỉnh, tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC báo cáo tình hình triển khai dự án

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, ngày 25/1/2019, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản đề nghị các sở, ngành và UBND TPTN tham gia ý kiến về nội dung các dự án đầu tư của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. Sau khi tổng hợp các ý kiến trên, đến nay Tập đoàn FLC và tư vấn đã tiếp thu các ý kiến và chỉnh sửa hoàn thiện đồ án. Tại hội nghị, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã báo cáo việc triển khai 2 dự án sẽ đầu tư tại Thái Nguyên gồm: Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đô thị FLC Thái Nguyên. Vị trí đề xuất nghiên cứu lập quy hoạch và đầu tư dự án tại phía Tây TP. Thái Nguyên, diện tích khoảng 1500 ha với vốn đầu tư dự án khoảng 14.800 tỷ đồng; Dự án Khu đô thị mới FLC Thái Nguyên có vị trí đề xuất nghiên cứu lập quy hoạch và đầu tư dự án ở phía Đông bắc TP. Thái Nguyên. Diện tích khoảng 412 ha, vốn đầu tư dự án khoảng 4.000 tỷ đồng. Mục tiêu của 2 dự án nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và đô thị kiểu mẫu hiện đại với đầy đủ chức năng...Đồng thời đơn vị cũng đã báo cáo tiến độ thực hiện; kế hoạch triển khai các dự án và đề xuất kiến nghị UBND tỉnh thông qua đồ án, có chỉ đạo với các sở, ban, ngành để phối hợp triển khai các bước tiếp theo.

Các thành viên trong BCĐ đánh giá cao 2 đồ án, đồng thời làm rõ một số kiến nghị của nhà đầu tư. Đề xuất một số nhiệm vụ, thời gian cụ thể để đẩy nhanh tiến độ các dự án của tập đoàn tại tỉnh Thái Nguyên, nhất là việc tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện quy hoạch 2 dự án trên.

Nguồn: Thainguyen.gov.vn

Xuân Huy



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3529152