Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tập huấn marketing và hệ thống truy xuất nguồn gốc tại xã Tân Lợi

2020-09-19 15:00:00.0

Ngày 17/9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp với Trung tâm hỗ trợ phát triển vì phụ nữ và trẻ em (DWC) tổ chức tập huấn marketing và hệ thống truy xuất nguồn gốc cho thành viên tổ hợp tác chè, nhóm chè Bờ Tấc và nhóm rau Cầu Lưu, xã Tân Lợi (ảnh).

Trong thời gian 1 ngày, gần 40 học viên được tìm hiểu các nội dung về vai trò của marketing, hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm; các hình thức và công cụ marketing, giá trị sản phẩm của nhóm, tổ hợp tác; công cụ và xây dựng công cụ phù hợp như bao bì, biển bảng; xây dựng và vận hành kế hoạch marketing cho nhóm, tổ hợp tác hiệu quả,.......Ngoài ra, các học viên được thực hành kỹ năng đóng gói các sản phẩm chè của tổ hợp tác, nhóm chè Bờ Tấc.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Thúc đẩy sự tham gia của người dân và các dự án tự quản nhằm cải thiện điều kiện sống xã Tân Lợi” giai đoạn 2018 - 2021. Qua lớp tập huấn nhằm giúp học viên hiểu được vai trò marketing và hệ thống truy xuất nguồn gốc từ đó có kế hoạch cũng như giải pháp để nâng cao chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm để từng bước xây dựng, quảng bá thương hiệu chè của xã Tân Lợi trên thị trường./.

Hoàng Lưu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3529529