Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ tại xã Khe Mo

2018-07-19 15:15:00.0

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7, sáng 19/7 đoàn lãnh đạo của tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm 3 gia đình chính sách tại xã Khe Mo. Cùng đi có đồng chí Hà Thị Bích Hồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà thương binh Hoàng Văn Bút xóm La Dẫy, xã Khe Mo

Đồng chí Nguyễn Văn Thủy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà bệnh binh Lương Đình Nhẫn xóm La Nưa, xã Khe Mo

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Trần Văn Thức và ông Lương Đình Nhẫn, ở xóm La Nưa và gia đình ông Hoàng Văn Bút, ở xóm La Dẫy, xã Khe Mo. Ông Trần Văn Thức sinh năm 1937 là thương binh mất 41% sức khỏe và là bố của liệt sĩ Trần Văn Can. Ông Lương Đình Nhẫn và ông Hoàng Văn Bút đều là thương, bệnh binh, nhiễm chất độc da cam. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các thành viên trong mỗi gia đình. Các đồng chí bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn với công lao của các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ; đề cao nỗ lực vượt qua khó khăn, tiên phong gương mẫu trong chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và phát triển kinh tế gia đình. Nhân dịp này, các đồng chí đã trao nhiều phần quà ý nghĩa nhằm tri ân các gia đình có công với nước./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thơm (Đài TT - TH Đồng Hỷ)

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3529155